CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG, ĐỔI TRẢ & HOÀN TIỀN TẠI SALAKA

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Khách hàng được phép kiểm tra hàng trước khi thanh toán và nhận hàng từ shipper.

  • Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên SALAKA xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

  • Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0942.128.107 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp SALAKA đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, SALAKA sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp SALAKA đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

  • Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Người dùng có thể gọi điện tới Hotline 0942128107 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1, Điều kiện áp dụng chính sách đổi sản sản phẩm:

– Sản phẩm được bán ra bởi SALAKA

– Sản phẩm bị lỗi sản xuất, không đúng như mô tả, thông tin cung cấp tại www.loritavn.com

– Thời gian đổi sản phẩm trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày xuất hàng trên hệ thống www.loritavn.com

– Sản phẩm còn đầy đủ hộp, số lượng sản phẩm chưa qua sử dụng (còn đủ số lượng)

Trường hợp không được đổi sản phẩm:

– Những sản phẩm không thỏa đầy đủ “Điều kiện áp dụng chính sách đổi sản phẩm” đã nêu ở trên.

2, Chính sách đổi sản phẩm của SALAKA:

– Thực hiện chính sách một đổi một: đổi sản phẩm cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng…

– Không áp dụng đối với trường hợp trả hàng và hoàn tiền sản phẩm.

– Trường hợp không có sản phẩm để đổi, khách hàng được đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch.

3, Chính sách đổi trả sản phẩm

Khi khách hàng đặt mua sản phẩm tại salaka.vn nhưng nhận được sản phẩm không như mô tả, không như hình ảnh mà cửa hàng cung cấp. Vui lòng gọi báo Holine 0942.128.107 và gửi trả lại sản phẩm cho SALAKA theo hình thức COD về địa chỉ:

(khi gọi hotline chuyên viên chúng tôi sẽ hỗ trợ hướng dẫn quy trình trả hàng)

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

1, Mục đích

– Tạo sự an tâm vả đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng mua sắm tại website salaka.vn

– Mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng, thuận tiện nhất cùng phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

2, Đối tượng và phạm vi áp dụng

– Đối tượng áp dụng: Tất cả các Khách hàng mua hàng hóa tại website salaka.vn

– Khu vực áp dụng: toàn quốc

3, Cách thức và thời gian hoàn tiền của SALAKA

– Khách hàng có nhu cầu hoàn tiền vui lòng gọi đến 0942.128.107, sau khi chúng tôi kiểm tra thỏa mãn điều kiện hoàn tiền, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách gói hàng và có nhân viên đến tận địa chỉ của quý khách để nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn tiền cho quý khách qua tài khoản ngân hàng sau 3 ngày làm việc kể từ khi nhân viên nhận lại hàng trả.